top of page
  • Writer's pictureThủy Lực Bàn Nâng

Sàn nâng điện bao gồm những bộ phận nào?

Updated: May 19, 2023

Khung chính: Đó là cấu trúc chính của sàn nâng điện, bao gồm các thành phần thép chịu lực và cấu trúc hỗ trợ chính. Khung chính tạo nên khung gầm chắc chắn để hỗ trợ nền tảng làm việc và các bộ phận khác.

Hệ thống nâng hạ: Sàn nâng điện sử dụng hệ thống nâng hạ điện để tăng giảm độ cao của nền tảng làm việc. Hệ thống này bao gồm một hoặc nhiều bộ truyền động điện, bơm thủy lực điện và hệ thống van điều khiển. Bằng cách điều chỉnh hoạt động của bơm thủy lực, sàn nâng điện có thể nâng và hạ nền tảng một cách mượt mà và chính xác.


Xem thêm:


Nền tảng làm việc: Đây là phần mà người vận hành và các vật liệu hoặc công cụ làm việc được đặt lên. Nền tảng thường có kích thước lớn và đủ rộng để đáp ứng nhu cầu làm việc. Nó có thể được làm bằng thép hoặc nhôm chịu lực và được thiết kế với các tính năng bổ sung như rào chắn an toàn, cổng an toàn và bề mặt chống trượt để đảm bảo an toàn và sự ổn định khi làm việc trên nền tảng.


Xem thêm :


Bộ truyền động: Sàn nâng điện sử dụng bộ truyền động điện để chuyển động nền tảng và hoạt động nâng hạ. Bộ truyền động bao gồm động cơ điện, hộp số và hệ thống truyền động khác. Điều này cho phép sàn nâng điện di chuyển dễ dàng và linh hoạt trong quá trình làm việc.

Hệ thống điều khiển: Sàn nâng điện được điều khiển bằng hệ thống điều khiển, bao gồm bộ điều khiển tay hoặc bộ điều khiển từ xa. Hệ thống điều khiển cho phép người vận hành điều chỉnh nâng, hạ, di chuyển và các chức năng khác của sàn nâng điện một cách dễ dàng và an toàn.


Xem thêm:

9 views0 comments

Recent Posts

See All

Cầu nâng cắt kéo giá bao nhiêu?

Giống vớinhững loại cầu nâng ô tô khác, những chiếc cầu nâng cắt kéo cũng có chức năng chính là nâng lên, hạ xuống, di chuyển vị trí của...

Comments


bottom of page