top of page
  • Writer's pictureThủy Lực Bàn Nâng

Giải pháp giảm nhiệt độ cho kho xưởng Miền Trung

Updated: May 19, 2023

Để giảm nhiệt độ trong kho xưởng ở Miền Trung, bạn có thể áp dụng các giải pháp sau:


Hệ thống thông gió hiệu quả: Đảm bảo rằng kho xưởng có hệ thống thông gió tốt để đảm bảo luồng không khí lưu thông và thoáng mát. Có thể cài đặt các quạt thông gió, quạt hút hoặc quạt trần để tạo lưu thông không khí và đẩy không khí nóng ra khỏi kho.


Xem thêm:


Cách nhiệt tường và mái: Sử dụng vật liệu cách nhiệt để cách nhiệt tường và mái kho xưởng. Có thể sử dụng bông thủy tinh, xốp polyurethane hoặc foam cách nhiệt để giữ cho không khí nóng từ bên ngoài không thể xâm nhập vào kho. Điều này giúp giữ nhiệt độ bên trong ổn định và giảm tiêu thụ năng lượng cho làm mát.


Hệ thống tản nhiệt hiệu quả: Lắp đặt hệ thống tản nhiệt, chẳng hạn như quạt tản nhiệt hoặc hệ thống làm mát nước, để loại bỏ nhiệt từ các thiết bị máy móc hoạt động trong kho. Hệ thống tản nhiệt này sẽ giúp giảm nhiệt độ tổng thể trong kho.


Xem thêm:


Sử dụng màn che nắng và bức xạ nhiệt: Lắp đặt màn che nắng, bức xạ nhiệt hoặc bức xạ nhiệt ánh sáng mặt trời để giảm tác động của ánh sáng mặt trời và tia UV vào kho xưởng. Điều này giúp giảm nhiệt độ và hạn chế tác động của ánh sáng mặt trời lên không gian bên trong.


Sử dụng vật liệu phản chiếu nhiệt: Sơn hoặc phủ một lớp vật liệu phản chiếu nhiệt trên bề mặt mái và tường kho xưởng để phản chiếu nhiệt từ mặt trời. Vật liệu phản chiếu nhiệt giúp giảm tải nhiệt và giữ nhiệt độ bên trong kho xưởng thấp hơn.


Xem thêm:

6 views0 comments

Recent Posts

See All

Cầu nâng cắt kéo giá bao nhiêu?

Giống vớinhững loại cầu nâng ô tô khác, những chiếc cầu nâng cắt kéo cũng có chức năng chính là nâng lên, hạ xuống, di chuyển vị trí của...

Comments


bottom of page